Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Mua thiết bị điện tại Vinh chính hãng giá rẻ

Mua thiết bị điện tại Vinh chính hãng giá rẻ luôn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng khu vực TP Vinh và các huyện lân cận. Để giúp bạn mua được thiết bị điện dễ dàng, chúng tôi gửi đến bạn gợi ý về đại lý thiết bị điện tốt nhất, mà không phải mất công đến tận nơi hay đi tìm các cửa hàng nhỏ lẻ.
Ngày nay, với thế mạnh của internet và các công ty vận chuyển, tất cả mọi mặt hàng đều được rao bán online. Đây là thị trường mới nhưng đang ngày càng phát triển. Do đó, dù không cần phải tìm mua thiết bị điện tại Vinh từ các showroom của các đại lý mà bạn vẫn có cơ hội sở hữu được các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.
Chúng tôi, Công ty phân phối thiết bị điện công trình Nguyên Long đã chính thức mở bán kênh online, cung cấp thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trên khắp toàn quốc.
Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điện công nghiệp, là một trong những đối tác được chứng nhận toàn cầu bởi Schneider, Mitsubishi, LS, ABB …Sản phẩm Công ty chúng tôi cung cấp mang thương hiệu nổi tiếng như:
  • Schneider Electric, Mitsubishi Electric, ABB, LS, HyunDai, Mikro, Idec, Siemens…
  • Thiết bị đóng cắt: ACB, MCB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB,..
  • Thiết bị tự động hóa: PLC, Inverter, HMI, Servor Motor, Contactor, Relay,..
  • Thiết bị đo đếm hiển thị: Đồng hồ Volt, Đồng hồ Ampe, Chuyển mạch, Đồng hồ đa năng,..
  • Phụ kiện tủ bảng điện: Nút nhấn, đèn báo, relay, đầu cose, cầu chì,..
Chúng tôi luôn cập nhật sản phẩm mới ứng dụng khoa học hiện đại với chất lượng cao, giá cả hợp lý. Sản phẩm đã được kiểm chứng qua thực tiễn từ những công trình , cao ốc, nhà máy , nhà nghĩ, khu dân cư và từng hộ gia đình. Công ty chúng tôi đã đạt được chúng chỉ ISO 9001 2000 từ ngày 06/01/2003 .

Triết lý kinh doanh của chúng tôi

“Nghĩ đến chất lượng nhớ đến thiết bị điện Nguyên Long ở đâu có sản phẩm tốt, chúng tôi luôn có sản phẩm tốt hơn!” Chúng tôi đã phát triển từ một đại lý trở thành Nhà phân phối độc quyền khu vực trong nước cũng như nước ngoài. Sản phẩm của các công ty và nhà sản xuất nổi tiếng như: Mitsubishi, Panasonic, Philips, Mikro, Schneider, …
Hiện tại hệ thống đại lý phân phối thiết bị điện tại Vinh đã chính thức bán hàng qua kênh online. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc: Phân phối vật liệu xây dựng và điện; Trang trí nội ngoại thất; Sản xuất, lắp đặt hệ thống điện; Đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản.
Chúng tôi cam kết: Bằng niềm tin của Quý vị chúng tôi sẽ liên tục đầu tư phát triển nhân rộng đại lý thiết bị điện và các dự án trên các thành phố lớn trong cả nước.
ĐẾN VỚI NGUYÊN LONG ĐỂ MUA THIẾT BỊ ĐIỆN CHẤT LƯỢNG. GỌI NGAY HOTLINE: 02386 262 468 CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN CHI TIẾT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét