Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Giá xe Ford Vinh chinh phục khách hàng xứ Nghệ

Giá xe luôn là tiêu chí hàng đầu đối với mỗi khách hàng khi lựa chọn đại lý. Nó đã được nhắc đến trong bài: √ Những lý do bạn nên mua xe Ford tại đại lý xe Ford Vinh. Mà các bạn có thể tham khảo thêm. Khi mua xe giá cả của một chiếc xe sẽ là yếu tố quyết định hàng đầu, làm sao cho người mua cảm thấy dễ mua, phù hợp với túi tiền cũng như người bán sẽ bán chiếc xe đó phù hợp với chi phí sản xuất ra chiếc xe ấy.
                    Giá xe ảnh hưởng không nhỏ tời quyết định mua xe của khách

Vậy bí quyết gì mà giá xe Ford Vinh có thể giữ chân được các khách hàng khi đến với đại lý

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định giá bán của sản phẩm. Định giá bán sản phẩm có vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp vì nó tác động tới mức doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp:giá bán cao tạo ra mức lợi nhuận lớn, giá bán thấp thì có thể gây thiệt hại cho doanh nghiệp. Giá bán sản phẩm còn thể hiện trình độ tổ chức và quản lý các yếu tố sản xuất của các nhà quản trị. Mặt khác, giá bán là thước đo thể hiện giá trị của sản phẩm do vậy nó ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của chính doanh nghiệp trên thương trường. Chính vì vậy Ford đã lập ra kế hoạch chiến lược kinh doanh nhằm đem đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý nhất. Và những chiến lược đó được thể hiện qua các gạch đầu dòng như:

− Mục tiêu

Đây không phải là nhân tố tác động trực tiếp song là nhân tố tác động gián tiếp tới việc hình thành giá bán khác nhau. Các mục tiêu thường thể hiện trong từng giai đoạn khác nhau, có thể mục tiêu trước mắt là lợi nhuận hay cạnh tranh với đối thủ hay có thể mục tiêu cuối cùng là phi lợi nhuận hay lợi nhuận hoặc doanh nghiệp được hỗ trợ ngân sách hoạt động hay tự chủ kinh phí.. Tất cả những mục tiêu đó đều ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm.

− Chi phí sản xuất ra sản phẩm

Là yếu tố có tính chất quyết định tới việc hình thành và vận động của giá bán sản phẩm. Chi phí của sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả và hiệu quả tài chính cuối cùng, đó là nhân tố để Ford tồn tại và phát triển như thế nào trên thị trường. Do vậy chỉ cần sự thay đổi đáng kể của chi phí, các nhà quản trị lại có quyết định định giá mới.

− Chính sách marketing 

Đây là yếu tố quan trọng đến quyết định định giá sản phẩm. Thông thường giá bán sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào chính sách bán hàng . Chính sách bán hàng được thực hiện thông qua một chuỗi các công việc từ khi quảng cáo thâm nhập thị trường, xây dựng hệ thống phân phối bán hàng, bảo hành sau khi bán.
                                                                   Marketing

− Tính cạnh tranh của các sản phẩm cùng loại

Đối với các sản phẩm cạnh tranh nhà quản trị đưa ra giá bán phù hợp vì nếu giá bán cao quá sẽ không tiêu thụ được, hoặc giá bán thấp quá, doanh nghiệp sẽ mất đi một mức lợi nhuận. Do vậy Ford Vinh đã nghiên cứu yếu tố cạnh tranh trên thị trường thông qua những điểm như : Uy tín và vị thế của mình, Chiến lược dài hạn của mình cũng như của doanh nghiệp khác như thế nào, Các chỉ tiêu tài chính đã minh bạch trên thị trường chứng khoán ra sao.
                                                                                      Ô tô Ford
Đấy chính là những yếu tố quyết định khi cho ra giá của một sản phẩm và giá xe Ford vinh cũng vậy, những yếu tố nào giảm tải được các chi phí thì chúng tôi sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành đảm bảo ưu đãi nhất. Vậy còn chờ gì nữa khi mà những gì tốt nhất chúng tôi đều dành cho các khách hàng  thân yêu. Hãy đến với Ford vinh chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua xe nhé. hotline tư vấn: 0971 697 666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét