Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Đại lý xe Ford Vinh LH:0971697666

Đại lý xe Ford Vinh - Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam tại khu vực bắc miền trung.

Công ty TNHH Vinh Ford gọi tắt là Vinh Ford (VIF). Là đại lý ủy quyền duy nhất của Ford Việt Nam tại khu vực bắc miền trung. Có địa chỉ tại: Km 200 - Đại lộ V.I.Lenin - Tp.Vinh - Nghệ An. Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 08/2010, Đại lý xe Ford Vinh tự hào là đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn của Ford Châu Á - Thái Bình Dương. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng. Mô hình 3S ( Sale - Bán hàng, Service - Dịch vụ, Spare part  - Phụ tùng chính hãng) đã được Ford vinh ứng dụng.
Với tổng số vốn đầu tư lên tới 3 triệu USD, thì Ford Vinh hiện đang là đại lý dẫn đầu có xưởng dịch vụ và phòng trưng bày lớn nhất khu vực bắc miền trung. Với 2 tầng và diện tích lên tới 4600m2, gồm 40 khoang sửa chữa với các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary Mỹ. Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe, thiết bị kéo nắn khung vỏ, hệ thống buồng sơn. Đại lý xe Ford Vinh đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng cho mọi khách hàng.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. " Tận tâm và chuyên nghiệp" là phương châm phục vụ của chúng tôi. Mọi quy trình trước và sau khi mua xe đều được quan tâm giải quyết một cách thích đáng và hợp lý.
dai ly xe ford vinh lh:0971697666

Lý do bạn nên mua xe tại đại lý xe Ford Vinh.

  • Đảm bảo giá ưu đãi nhất, giao xe sớm nhất.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi cùng với hoạt động bán hàng sôi động.
  • Dịch vụ phục vụ tốt nhất, đảm bảo khi mua xe tại Đại lý xe Ford Vinh luôn được chăm sóc kĩ lưỡng. Sau khi mua xe vẫn được chăm sóc tận tình.
  • Có dịch vụ lái thử, trải nghiệm nhanh chóng.
Để nhận được báo giá của Ford Vinh chính xác và nhiều chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ:
Đại lý xe Ford Vinh

Mobile: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com

Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét