Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Xe Ford ranger tại vinh LH: 0971697666

Xe Ford Ranger tại Vinh.

Đến thời điểm hiện tại, Ford ranger vẫn là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Ford Vinh. Xe Ford ranger tại Vinh có giá bán giao động từ 599 triệu đến 879 triệu đồng. Có rất nhiều phiên bản và mỗi phiên bản thì có một mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu thực tế của mỗi người, ví dụ như nếu có nhu cầu tiết kiệm nhiên liệu thì có dòng XL, XLS MT. Nhu cầu thoải mái thì có Wildtrack 3.2, Wildtrack 2.2, XLS AT.

Cùng xe Ford Ranger tại vinh đánh giá về nội ngoại thất của dòng xe này.

Nội thất

Ford Ranger sở hữu nội thất rộng rãi được gia công tinh xảo hứa hẹn là một chiếc xe với những chuyến đi êm ái. Các ghế đều được làm mới với hệ thống chỉnh điện 8 hướng dành cho ghế tài xế.
Xe được trang bị hệ thống màn hình trung tâm, kích thước 8 inch phục vụ thoải mái cho mọi nhu cầu giải trí của khách hàng. Mọi thông tin từ thông số vận hành đều  được hiển thị trên màn hình phẳng chống chói chất lượng cao.
Vô lăng và cần số bọc da đen được trang trí bằng đường chỉ cam. Được thiết kế với nhiều nút bấm, điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoại thất

Điểm dễ thấy đầu tiên của xe Ford Ranger tại vinh là lưới tản nhiệt mới. Lưới tản nhiệt lục giác với màu xám đen. Cản trước và đèn pha được điều chỉnh lại để phù hợp với dáng vẻ mới của xe. Đèn sương mù kiểu mới hình lục giác tạo cảm giác hiện đại hơn cho xe.
Với kích thước chiều dài cơ sở lớn 3.220 giúp cho xe vượt địa hình tốt, bán kính vòng quay tối thiểu 6.35m thì việc quay đầu xe trong thành phố cũng không phải là vấn đề quá lớn. Và điều đặc biệt hơn là khả năng lội nước của xe lên đến 800mm. Thùng xe có kích thước hữu ích lớn, trọng tải được cho phép chở lên tới 946kg tùy vào từng phiên bản xe. Lốp xe bám đường tốt kết hợp lazang 18 inch trông rất hầm hố và mạnh mẽ.

xe ford ranger tai vinh lh: 0971697666
Xe Ford ranger
Thiết bị an toàn trên xe được trang bị sáu túi khí. Bao gồm túi khí bên, túi khí rèm cùng hệ thống khung vỏ siêu cứng. Đảm bảo an toàn cho mọi hành trình của bạn. Khác với tính năng kiểm soát hành trình truyền thống. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động. Có khả năng điều chỉnh vận tốc tùy vào mật độ lưu thông. Bạn chỉ cần cài đặt tốc độ mặc định.  Xe Ford ranger sẽ giảm tốc độ khi đông xe và tự động quay về tốc độ mặc định khi đường thông thoáng.

Ford Ranger là dòng xe di chuyển rất tốt trên mọi địa hình. Hệ thống kiểm soát chống lật xe. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ dốc, kiểm soát chống trượt giúp bánh xe bám đường tối đa.
Ford ranger là một chiếc xe du lịch cũng như là chiếc xe bán tải. Tất cả nhu cầu giải trí tiện nghi, bền bỉ, có lực kéo tốt, thùng hàng lớn, trọng tải cao. Thường xuyên di chuyển trên những cung đường đầy ổ gà hay ngập nước. Địa hình đèo dốc thì việc chọn mua xe Ford ranger là điều hoàn toàn đúng đắn.
Quý khách có nhu cầu mua vui lòng liên hệ:
Đại lý xe Ford Vinh
Mobile: 0971.697.666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin  TP Vinh  Nghệ An





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét