Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Ford Fiesta giá mềm cho người Việt Nam LH: 0971697666

Từ lâu dòng xe Ford Fiesta đã trở thành mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của người dân Việt. Dòng xe nhỏ nhắn này bắt đầu được phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2011 với 2 phiên bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa.

Ford Fiesta giá mềm cho người Việt Nam.

Ngay khi xuất hiện trong triển lãm ô tô  Việt Nam diễn ra tại Hà Nội. Dòng Ford Fiesta nhỏ nhắn này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người tham quan. Với thiết kế khá gọn gàng và thể thao. Trước mũi xe là lưới tản nhiệt hình thang ngược lạ mắt và đèn vuốt về phía sau. Sự xuất hiện của cửa sổ hậu sát cạnh. Trần xe vuốt dọc cuôi tạo thành cánh lướt gió và đèn thiết kế hình tổ ong.
Ford Fiesta gia mem cho nguoi viet nam
Ford Fiesta
Ngoại thất bên ngoài, đầu tiên là sự phong phú về màu sắc. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu xe phù hợp với bản thân. Phiên bản sedan 4 cửa đi kèm các tông màu đen, trắng, bạc, xám, vàng ánh kim và xanh. Trong khi phiên bản 5 cửa bổ sung thêm màu đỏ, xanh nhạt và da cam. Riêng màu vàng ánh kim không được dùng cho phiên bản hatchback 5 cửa.
Tiếp đến là không gian nội thất khá là hiện đại với một mẫu xe hạng nhỏ như Ford Fiesta. Hàng loạt trang thiết bị tiện nghi, điển hình như bảng điều khiển thân thiện với người dùng. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói kết hợp Bluetooth lần đầu xuất hiện và dàn âm thanh 6 loa.
Ford Fiesta được trang bị động cơ dung tích 1.6 lít sản sinh công suất 121 mã lực tức là 6.000 vòng/phút.  Cả hai phiên bản đều dùng hộp số tự động 6 cấp, phản ứng nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.
Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãng ford đã kết hợp nhiều hệ thống hiện đại trên Fiesta. Như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh EBD. Hệ thống cân bằng điện tử ESP. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hệ thống treo độc lập phía trước, giảm xóc cùng hệ thống treo thanh xoắn phía sau. Kèm theo đó là phân thân bằng thép boron siêu cứng gia cố và túi khí cho cả 3 phiên bản.
Với thiết kế xe vượt trội mà giá thành lại vô cùng ưu đãi. Hứa hẹn đây chính là dòng xe for fiesta giá mềm cho người Việt Nam có thu nhập trung bình. Liên hệ để được tư vấn thêm về dòng xe này nhé.
Cao Hữu Tuấn - Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com

Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét