Rõ ràng, giảm phản ứng phanh có thể là tăng nguy cơ gây tai nạn nếu như tài xế không thể dừng kịp thời. Các má phanh này có nguồn gốc từ nhóm ZF của Đức, đó cũng là một nhà sản xuất má phanh bị lỗi dẫn đến lệnh triệu hồi 150.000 xe bao gồm 2 hãng là Dodge và Jeep bị thu hồi trước đây.
“ Nhà sản xuất piston đã dùng không đúng công năng giữa chrome và thép là ra piston ’’ theo như báo cáo. Xe bị ảnh hưởng đến cuộc triệu hồi là các mẫu thuộc dòng đời giữa năm 2018 – 2019 của Buick LaCrosse, Cadilac XTS, mẫu xe địa hinh GMC và mẫu Chevrolet Bolt EV, Cruze, Equinox, Impala, Malibu và Volt.
Hãng ZF Group đã điều tra các báo cáo tương tự về các má phanh từ nhà sản xuất khác như Audi, Volkswagen và BMW nhưng không thông cho GM biết cho đến ngày 14 tháng 6 GM mới tự phát hiện ra. Nhưng cũng may mắn thay cho GM rằng không có vụ tai nạn nào liên quan trức tiếp đến vấn đề phanh cả. Để khắc phục vấn đề này thì GM đã sẵn sàng thay mới hoặc sửa lại cho những chiếc xe thuộc diện thu hồi này.
Nguồn : Carbuzz
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét