Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Mua xe ford ranger tại vinh giá ưu đãi

Xe Ford ranger tại vinh-Cao Tuấn hãy liên hệ với tôi để được mua xe với giá ưu đãi.

Từ lâu ford ranger được thiết kế tiện lợi ngang với dòng xe du lịch. Không gian để đồ rộng, chống ồn chống rung rất tốt. Bánh xe to chắc khỏe, động cơ dũng mãnh. Ford ranger hứa hẹn sẽ cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường.
Thời gian qua Ford ranger đã được nâng cấp, trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Nó không còn là chiếc bán tải đơn thuần nữa. Nhu cầu sử dụng xe bán tải đang là một trào lưu rất mới tại Việt Nam. Chiếc Ford ranger ngày nào nó không cồn là một chiếc xe bán tải thô cứng nữa. Nó đã được thay đổi, cách tân đi rất nhiều để phù hợp với xu thế thời đại.

Cao Tuấn - chuyên viên tư vấn xe Ford ranger tại vinh xin đưa ra một số ưu điểm nổi trội để các bạn có thể tham khảo.

   1. Tiết kiệm được chi phí khi mua xe ford ranger.

Có thể nói, dòng xe bán tải một phần được ưa chuộng cũng vì tiết kiệm được phần thuế xuất nhập khẩu. Một chiếc Ford ranger khi nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về với mức thuế chỉ 5% lệ phí được tính 2%. Sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều các hãng xe khác khi mà phải lắp ráp chi tiết. Động cơ được thiết kế ưu việt có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.
Ưu điểm của Ford ranger

   2. Thiết kế mạnh mẽ, sang trọng.

Trên thị trường Việt Nam hiện đang có gần 10 mẫu xe bán tải với nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó Ford cung cấp tới 6 dòng xe ở Việt Nam. Được khách hàng đón nhận nhiệt tình bởi Ford Ranger có những đặc điểm ưu biệt, tiện lợi. Rất phù hợp với con người và môi trường nơi đây. Chính vì vậy, không phải tự nhiên mà Ford Ranger luôn có doanh số cao.
Nội thất được nâng cấp với ghế bọc da, túi khí, âm thanh chất lượng cao... Màn hình điều khiển, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng. Ngoại thất được thiết kế đẹp, hiện đại cộng với khả năng vận hành mạnh mẽ nổi bật với tính năng đa dụng.
Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là mẫu xe có nhiều sự tiện ích có thể sánh ngang với nhiều dòng xe du lịch cao cấp. Động cơ có thể chạy đường trường, dành cho những chuyến du lịch gia đình, dành cho những người có thú vui phượt.. Đây được đánh giá là dòng xe hướng đến mọi đối tượng khách hàng.
Qua những thông tin mà Ford vinh đã cung cấp, chắc hẳn các bạn cũng  đã phần nào hiểu về Ford Ranger. Hãy đọc bài viết này của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp được cho các bạn rất nhiều khi mua Ford ranger. Vì tôi biết có nhiều bạn khi mua xe đã mắc phải những lỗi như: Ít nghiên cứu trước khi mua, chỉ chăm chăm vào giá niêm yết, không lái thử xe..... Còn rất nhiều lỗi mà chúng tôi gặp phải khi tiếp xúc với khách hàng. Nếu các bạn cần tư vấn trước khi mua xe, tôi rất sẵn sàng tư vấn cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua xe với mức giá ưu đãi.

Xe Ford Ranger tại vinh

Điện thoại: 0971697666

Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét