Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Đại lý có giá xe ford tại Nghệ An rẻ nhất

Nếu bạn đang thắc mắc rằng Đại lý có giá xe Ford tại Nghệ An rẻ nhất có không? Thì tôi muốn nói rằng: Chẳng có đại lý bán xe Ford nào bán giá thấp hơn so với đại lý bán xe Ford khác. Rẻ hay đắt ở từng thời điểm chỉ mang tính tương đối.
Tại sao tôi lại khẳng định được điều này? Là bởi vì, tất cả các đại lý bán xe Ford trên toàn quốc từ Bắc vào Nam, đều là những công ty được Ford Việt Nam ủy quyền bán các dòng xe: Xe Ford EcoSport, Everest, Explorer, Xe Ford Ranger, Focus, Fiesta và Ford Transit.
Em ấy đang tìm Đại lý có giá xe Ford tại Nghệ An rẻ nhất trên Internet
4 lý do khẳng định không có đại lý giá xe Ford tại Nghệ An rẻ nhất mọi thời điểm.
  1. Các đại lý bán xe Ford cho khách hàng, đều nhập xe từ Ford Việt Nam với cùng một giá bán buôn để bán cho khách hàng giá bán lẻ.
  2. Các công ty muốn làm đại lý bán xe Ford, phải đạt được những tiêu chuẩn của Ford toàn cầu, mới được Ford Việt Nam đồng ý làm đại lý chính thức. Tiêu chuẩn tối thiểu cần phải có là 3S ( bảo hành, bảo dưỡng bán hàng và cung cấp phụ tùng chính hãng 100%..). Xưởng dịch vụ, Showroom bán xe phải đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu.
Quy mô như nhau, giá nhập buôn như nhau, số lượng nhân viên của các đại lý bán xe Ford là tương đương nhau. Vậy làm thế nào để đại lý này lại có giá bán xe Ford tốt hơn đại lý khác được?
  1. Thời điểm này, thị trường ô tô đang rất khó khăn, do bị ảnh hưởng lớn từ chính sách giảm thuế nhập khẩu từ các nước ASIAN về Việt Nam đang là 30% như hiện nay, giảm về 0% vào đầu năm 2018.
Các hãng xe thời gian gần đây đã liên tục đưa ra những chương trình khuyến mại giảm giá để thu hút khách hàng. Và việc kinh doanh xe thời điểm này chắc chắn lỗ. Vì vậy, tôi muốn khẳng định lại một lần nữa. Sẽ không có chuyện đại lý bán xe Ford lại có thể chấp nhận việc bán lỗ thêm khi giá bán đã kịch sàn.
  1. Khi giá xe giảm xuống quá sâu. Những người đứng đầu các đại lý bán xe Ford sẽ không ngồi yên. Mà họ sẽ tập hợp những người đứng đầu các đại lý ngồi lại với nhau, cùng thống nhất bán một mức giá thấp nhất có thể. Để công ty có thể vượt qua được những thời điểm thị trường khó khăn.
Khi đã ký thỏa thuận với nhau, nếu có đại lý bán thấp hơn mức giá như đã cam kết. Đại lý ấy sẽ bị phạt số tiền khá lớn, và còn không được các đại lý bán xe Ford khác, hỗ trợ đổi xe đổi màu khi có khách hàng, nhưng trong kho lại không có màu xe khách hàng mua. Vì vậy, chẳng có lý do gì để các đại lý bán xe Ford giảm giá sâu thêm, khi mất đi quá nhiều lợi thế của mình.
Vậy cái gọi là Đại lý có giá xe Ford tại Nghệ An rẻ nhất  cần được hiểu như thế nào?
Như đã phân tích ở trên, không có chủ doanh nghiệp nào dại gì tách mình ra khỏi một liên minh bảo vệ quyền lợi của mình. Và cũng chẳng có chủ doanh nghiệp bán xe nào, đầu tư vài triệu đô để thành lập công ty, lại chấp nhận kinh doanh lỗ, phục vụ không công cho khách hàng.
Nhưng tại sao khách hàng lại có những suy nghĩ mua xe ở một đại lý bán xe Ford nào đó sẽ có giá tốt hơn đại lý khác?
Là người quản lý bán hàng gắn bó với Ford, tôi xin giải thích vấn đề này như sau:
Các nhân viên bán xe nói chung và Ford nói riêng. Đều bị áp một chỉ tiêu bán xe nhất định. Thường thì nhân viên mới, công ty áp chỉ tiêu cho họ là phải bán được 2 xe/tháng. Còn các nhân viên lâu năm, họ phải bán ít nhất là 4 đến 5 xe/tháng. Nếu không đạt được mức doanh số này trong 3 tháng liên tiếp. Họ sẽ bị công ty cho nghỉ việc. Chính vì điều này mà các nhân viên đang không hoàn thành chỉ tiêu công ty giao cho. Sẽ chấp nhận bỏ tiền của mình ra khuyến mại cho khách hàng. Trong trường hợp phải cạnh tranh với các nhân viên bán hàng ở các đại lý khác. Hay thậm chí, cạnh tranh với chính những nhân viên bán hàng cùng công ty với họ.
Họ trèo kéo khách hàng mua xe bằng cách giảm thêm vài ba triệu lẻ cho khách hàng. Chấp nhận bỏ tiền túi của mình ra để bán, nhằm mục đích vượt qua được thử thách của công ty.
Nếu công ty nào có những nhân viên kiểu này, tôi cho rằng, những nhân viên đó không có năng lực, và đồng thời, cũng không đáng tin. Họ có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình.
Mọi ý kiến thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ:
Đại lý Ford Vinh
Mobile: 0971 697 666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét