Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Đâu là chiếc mini bus 16 chỗ hấp dẫn nhất hiện nay?

Phân khúc xe mini bus 16 chỗ không có quá nhiều mẫu xe nhưng sự cạnh tranh là không hề nhỏ. Nhóm khách hàng hướng tới phân khúc này thường mua xe số lượng lớn và luôn muốn lựa chọn những chiếc xe đem lại lợi ích kinh tế lớn nhất. Vậy đâu là chiếc mini bus 16 chỗ hấp dẫn nhất hiện nay?

Xe thương mại 16 chỗ là những chiếc xe đơn thuần phục vụ nhu cầu kinh doanh vận tải. Khách hàng của chúng là những nhà xe du lịch liên tỉnh, doanh nghiệp du lịch, lữ hành, các nhà xe đưa đón sân bay, cán bộ công nhân viên, học sinh, các hãng chuyên cải tạo xe sang limousine. Đây là nhóm khách hàng vừa dễ tính nhưng cũng lại khó tính nhất: họ có thể nhập một lô hàng trăm xe nhưng họ chỉ lựa chọn những chiếc xe đem lại giá trị sử dụng cao nhất với chi phí thấp nhất.
Vậy khi chọn một chiếc mini bus, các doanh nghiệp vận tải thường cân nhắc những yếu tố nào? Điều đầu tiên và quan trọng nhất là sự an toàn và tiện nghi của những chiếc xe. Các doanh nghiệp mua xe để phục vụ rất nhiều khách hàng với nhiều yêu cầu khác nhau. Có người dễ tính, có người khó tính nhưng điều quan trọng nhất đối với họ là sự an toàn và tiện nghi trong mỗi chuyến đi.
Thực tế mà nói, các doanh nghiệp vận tải có thể tối ưu lợi nhuận bằng cách sử dụng xe cũ, xe có chất lượng không quá tốt và cạnh tranh bằng giá cả. Tuy nhiên, đó không phải là giải pháp lâu bền – chất lượng xe phục vụ và những hành trình vừa tiện nghi, vừa an toàn mới là điều khách hàng mong đợi.
Một yếu tố khác mọi doanh nghiệp vận tải đều cân nhắc là hiệu quả kinh doanh. Một chiếc xe bền bỉ, ít hỏng vặt và tiết kiệm nhiên liệu hiển nhiên sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn, giúp doanh nghiệp nhanh chóng hồi vốn và sinh lời. Một đơn vị kinh doanh vận tải phải chịu hàng loạt chi phí, từ nhân công, điều hành, xăng dầu cho đến hao mòn phương tiện. Do đó, một chiếc xe đáng tin cậy rõ ràng sẽ khiến nhà quản lý bớt “đau đầu” hơn nhiều.
Vậy, đâu là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc mini bus 16 chỗ? Trong một phân khúc không có nhiều dòng xe cạnh tranh, những chiếc xe không phù hợp sẽ nhanh chóng bị đào thải và ngược lại, các mẫu xe tốt nhất sẽ được lựa chọn. Nếu nhìn vào doanh số xe 16 chỗ trong 5 năm gần đây, câu trả lời là rất rõ ràng: Ford Transit liên tiếp thống trị phân khúc. Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), Ford Transit chiếm hơn 90% thị phần xe mini bus 16 chỗ.
Ford Transit có được cảm tình của rất nhiều doanh nghiệp du lịch có lẽ vì mẫu xe này sở hữu nhiều công nghệ ưu việt, các tính năng vượt trội, yếu tố an toàn và yếu tố không gian nội thất thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu. Sự kết hợp giữa độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và không gian rộng rãi đã giúp Ford Transit thuyết phục những doanh nghiệp vận tải Việt Nam.
Nhờ lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm thiết kế và chế tạo xe thương mại theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Ford Transit luôn có lợi thế về chất lượng và an toàn so với đối thủ cùng phân khúc. Với chuyên trách chở khách đường dài, Ford Transit đáp ứng những tiêu chí khắt khe về độ an toàn với cấu trúc khung vỏ theo tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, túi khí cho người lái cùng phanh đĩa cho cả 4 bánh.
Ford Transit là 1 chiếc xe đi đường dài mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho hành khách. Với ghế ngồi bọc da êm ái có các đệm ôm thân 2 bên ghế rất dày dặn giúp hành khách ngồi thoải mái và an toàn hơn ngay cả khi xe vào cua gấp. Người lái cũng được hỗ trợ tối đa với ghế lái có thiết kế hạn chế mỏi lưng và nhiều tiện ích khác.
Có thể thấy, Ford Transit có thể dễ dàng chinh phục những cung đường hiểm trở đi Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Cạn với sự thoải mái và an toàn tối ưu, điều không phải chiếc xe 16 chỗ nào cũng làm được. Trải nghiệm hài lòng của cả người lái và hành khách là điều khiến Ford Transit luôn được tin dùng.
Hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều rất ưa chuộng Ford Transit bởi sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo của khối động cơ TDCI 2.4 lít. Ford Transit đang sử dụng khối động cơ Turbo Diesel 2,4L - TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 140 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô- men xoắn cực đại 375 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi cùng hộp số sàn 6 cấp.
Ford Transit cũng được “ưu ái” hơn các dòng xe 24 chỗ vì sự thoải mái và an toàn vượt trội cho hành khách, cũng như hiệu quả kinh doanh tốt hơn so với các dòng xe lớn. Ford Transit có thể phục vụ cho mọi nhu cầu, từ du lịch liên tỉnh, đưa đón sân bay, cán bộ công nhân viên, học sinh đến nhu cầu xe limousine cải tạo, điều mà những mẫu xe lớn không thể thực hiện.

Bên cạnh đó, Ford Transit là dòng xe chở khách được các đơn vị độ xe rất ưa chuộng. Không gian rộng rãi là cơ sở để các hãng độ xe thỏa sức sáng tạo để tạo ra những chiếc xe có nội thất độc nhất vô nhị, với các giá trị từ thấp tới cao để thỏa mãn tối đa nhu cầu của những hành khách sang trọng.
Ford Transit còn có nhiều phiên bản lựa chọn, nhiều màu sắc và đặc biệt mức giá rất cạnh tranh, chỉ khoảng từ 872 đến 919 triệu đồng. Có thể thấy, Ford Transit hội tụ hàng loạt ưu điểm và lợi thế cạnh tranh và sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe minibus tại Việt Nam.
Cao Hữu Tuấn - Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com

Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét