Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Đại lý xe Ford Vinh giá ưu đãi nhất - Hotline: 0971 697 666

Đại lý xe ford vinh xin giới thiệu chiếc ô tô 5 chỗ bán chạy - Ford EcoSport người tiêu dùng có nên mua?

Đại lý xe Ford vinh xin trả lời rằng:
Ford EcoSport là một trong những chiếc ô tô 5 chỗ bán chạy nhất tại thị trường Việt trong năm 2016. Vậy EcoSport có gì hấp dẫn?
Ngoại thất
Phần đầu của Ford EcoSport gây ấn tượng mạnh với những đường nét hiện đại. Phần lưới tản nhiệt kích thước lớn được mạ chrome giúp mặt trước xe thêm phần hầm hố.
Hệ thống đèn phía trước vẫn sử dụng công nghệ halogen. Đặc biệt là khi người dùng bấm nút mở khóa trên remote thì một viền đèn mỏng sẽ sáng lên rất đẹp.
Những đường gân trên nắp ca pô của xe không chỉ mang lại vẻ cơ bắp cho chiếc xe mà còn giúp giảm lực cản và ma sát của gió, giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe và đồng thời khả năng cách âm bên ngoài của xe cũng tốt hơn.
Phần đầu của Ford EcoSport gây ấn tượng mạnh với những đường nét hiện đại
EcoSport sở hữu bộ vành 16 inch trông mạnh mẽ và hầm hố hơn phiên bản trước. Bộ vành này kết hợp với khung gầm của Ford Fiesta 2016 nhưng đã được nâng khoảng sang gầm xe thành 200mmm sẽ giúp chiếc EcoSport 2016 này có thể nhẹ nhàng vượt qua bất cứ một ổ gà hay những đoạn đường gồ ghế nhất.
Nhìn chung, Ford EcoSport mang thiết kế trẻ trung, sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính.
Nội thất
Nội thất của Ford EcoSport 2016 có phần tương xứng với ngoại hình ở vẻ hiện đại và nhiều đường nét góc cạnh. Mọi thứ đều mang lại cảm giác chắc chắn, sang trọng và tinh tế.
Cụm đồng hồ tái thiết kế với viền Crom sáng bóng, chức năng làm mờ ánh sáng. Nút điều khiển cửa kính được mạ Crom.
Tấm cửa và bảng điều khiển được trang bị một lớp vật liệu cách âm dày hơn nhằm mang đến một không gian yên tĩnh và thư giãn cho người dùng.
Vòng đệm xung quanh Pedal được thắt chặt hơn để người lái không còn cảm giác lỏng lẻo khó chịu.
Nội thất của Ford EcoSport 2016 có phần tương xứng với ngoại hình
Tiện ích
Theo tiêu chí One Ford nên Ford EcoSport 2016 được trang bị đầy đủ những option như những chiếc xe ở thị trường nước ngoài.
Xe được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP, 7 túi khí an toàn, hệ thống thông tin giải trí, khởi động Starstop, bật tắt đèn/gạt mưa tự động, hệ thống khóa keyless entry, điều hòa tự động, cảm biến lùi và cả cửa sổ trời có mặt trên phiên bản cao cấp nhất Titanium, điều này không bao giờ có trên xe của những hãng khác với cùng mức giá.
Ngoài ra, Ford còn giới thiệu một gói trang bị mùa đông, tích hợp bộ sưởi kính chắn gió, sấy gương và sưởi ghế trước.
Động cơ
Hệ thống động cơ của EcoSport được nâng cấp theo chuẩn khí thải EU6.1. Trong khi công suất động cơ xăng không đổi thì động cơ Diesel mạnh hơn 5 mã lực.
Việc điều chỉnh mô-men xoắn ở mức vòng tua thấp giúp tăng mô-men xoắn cực đại của cả động cơ EcoBoost và động cơ Diesel TDCi.
Tiêu hao nhiên liệu
Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford EcoSport được Ford công bố là 6,5 lít/100 km.
Giá bán
Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Ford EcoSport có giá chỉ từ 606 - 681 triệu đồng.
Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Ford EcoSport có giá chỉ từ 606 - 681 triệu đồng
Nhược điểm
Ford EcoSport không phải là chiếc ô tô 7 chỗ quá hoàn hảo. Chiếc ô tô giá rẻ này có khá nhiều nhược điểm như: Gương chiếu hậu không có gập điện; chất lượng và độ ráp khít các chi tiết nhựa trên xe chưa tốt, tạo ra tiếng ồn khó chịu khi chạy xe.
Cốp sau mở cửa ngang khá bất tiện trong một số trường hợp. Bánh xe dự phòng phía sau làm tăng chiều dài, dễ bị đâm dụng vào tường, trụ điện khi lùi xe.
Khả năng cách âm tương đối kém, đặc biệt ở tốc độ cao. Khi vận hành trên 100 km/h kém ổn định, ở khoảng tốc độ trên 80 tăng tốc chậm, muốn vượt xe cần có khoảng cách. Và đặc biệt là mức tiêu hao nhiên liệu chưa thật sự tối ưu so với một mẫu xe động cơ 1.5L.
Dù có khá nhiều các nhược điểm trong vận hành nhưng xét ở tầm giá 600 triệu, Ford EcoSport vẫn được xem là lựa chọn đáng cân nhắc, đáp ứng tốt các yêu cầu cho một mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ. Bởi vậy, kể từ khi có mặt tại thị trường Việt, Ford EcoSport vẫn luôn lọt top những chiếc xe ô tô 7 chỗ bán chạy nhất.

Để giúp quý khách mua xe Ford giá rẻ tại Vinh vui lòng liên hệ:

Đại lý xe ford vinh

Điện thoại: 0971.697.666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét