Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

6 lý do bạn nên mua xe Ford tại Ford Vinh

TẠI SAO NÊN MUA XE FORD TẠI FORD VINH?


GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG


Ford Vinh là đại lý có diện tích cũng như độ phủ sóng lớn nhất Nghệ An, luôn nhập xe Ford với số lượng lớn. Nên giá cả luôn tốt nhất trên thị trường.

GIAO XE SỚM NHẤT – ĐỦ MÀU LỰA CHỌN 


Nhờ diện tích showroom lớn nên Ford Vinh luôn có số lượng xe trưng bày đầy đủ màu và phiên bản các dòng xe. Quý khách hàng khi tới với Ford Vinh sẽ có thêm nhiều lựa chọn và giao xe nhanh chóng.

KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT 


Nhằm quảng bá thương hiệu cũng như mang tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, Ford Vinh kết hợp Ford Việt Nam liên tục đưa ra những chính sách ưu đãi cực lớn cùng nhiều chương trình khuyến mãi về giá và như phụ kiện từng thời điểm trong năm

HỖ TRỢ LÁI THỬ TẬN NHÀ


Lái thử xe để cảm nhận chất lượng sản phẩm là điều cần thiết khi mua một mặt hàng có giá trị lớn, nhưng không phải ai cũng có thời gian tới đại lý để lái thử xe. Ban Giám Đốc Ford Vinh hiểu được điều đó nên sẵn sàng hỗ trợ tận nhà bất cứ khách hàng nào có nhu cầu lái thử các dòng xe Ford.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG CHUYÊN NGHIỆP


Mua được chiếc xe giá tốt là một niềm vui, nhưng đôi khi niềm vui ấy không trọn vẹn vì những vấn đề phát sinh sau thời gian sử dụng. Mong muốn mang lại sự an tâm cũng như hài lòng nhất cho khách hàng. Ford Vinh qua hơn 7 năm phát triển đã xây dựng đội ngũ kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp nhất với những trang bị công nghệ hiện đại nhất. Cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

HỖ TRỢ TỐT NHẤT VỀ LÃI SUẤT NGÂN HÀNG


Mua trả góp là một phương án rất tốt khi mua một sản phẩm giá trị lớn, tuy nhiên vấn đề lãi suất luôn là nỗi lo của bất kỳ khách hàng nào. Với mạng lưới ngân hàng két hợp rộng. Ford Vinh cam kết  luôn cung cấp và hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất tốt nhất.

Gọi ngay cho Mr. Cao Hữu Tuấn – Phụ trách KD Ford Vinh: 0963.899.937 để được:


  • Báo giá xe Ford tại Nghệ An tốt nhất
  • Hỗ trợ tư vấn mua xe Ford trả góp lãi suất thấp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn mua xe Ford phù hợp nhất
  • Chương trình khuyến mãi xe Ford mới nhất
  • Hỗ trợ lái thử xe Ford tận nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét