Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Vì sao rất nhiều người Việt thích xe bán tải?

Bạn không khó để có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của các dòng xe bán tải trên đường phố ngày càng trở nên đông hơn, đặc biệt là xe bán tải Chevrolet Colorado. Vậy vì sao rất nhiều người Việt thích xe bán tải đến vậy? Để giải đáp cơn sốt xe bán tải này, chúng tôi sẽ đưa ra những phân tích cụ thể ngay trong bài viết dưới đây.

Vì sao rất nhiều người Việt thích xe bán tải?


– Trước kia người ta thường cho rằng xe bán tải có thêm phần thùng xe ở đuôi nên rất cồng kềnh, chỉ thích hợp dùng để chở hàng hóa cồng kềnh, không sang trọng như những dòng xe SUV khác. Tuy nhiên hiện nay, thiết kế xe bán tải có sự phá cách hơn rất nhiều, ngoài phần thùng xe thì nội thất xe được trang bị không khác gì những chiếc xe hạng sang với đầy đủ các tính năng an toàn cũng như tiện nghi hiện đại.
– Xe bán tải Chevrolet Colorado là dòng xe phân khúc cao nhất tại Chevrolet Nghe An hiện nay với thiết kế mạnh mẽ, đầy lôi cuốn, động cơ mạnh mẽ nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu. Với kiểu dáng khỏe khoắn, xe bán tải không những được dùng làm phương tiện đi lại hàng ngày, mà còn có thể chở được nhiều hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa cồng kềnh, chở được nhiều người hơn, thậm chí trong những chuyến du lịch xa, các thành viên trong gia đình có thể ngồi ở thùng xe và thoải mái tận hưởng không khí và cảnh đẹp bên ngoài một thoải mái nhất, điều mà các dòng xe khác không có được. Như vậy xe bán tải vừa kết hợp để đi lại, vừa chở hàng hóa vừa thuận tiện cho những chuyến đi du lịch, chính sự đa năng như vậy cũng giải thích được vì sao rất nhiều người Việt thích xe bán tải?
ban tai colorado

Lý do nên chọn xe bán tải Chevrolet tại Chevrolet Nghe An


– Bên cạnh đó xe bán tải có thể chạy được cả 2 lane trên đường trường, thuận lợi hơn nhiều so với xe con. Đặc biệt gầm xe được thiết kế cao hơn, khung gầm có kết cấu vũng chãi dễ dàng vượt qua mọi ổ gà một cách đơn giản, chinh phục mọi địa hình phức tạp, thậm chí xe có thể đi trong nước với độ sâu lên tới 800mm mà không ảnh hưởng gì. Phiên bản xe bán tải Chevrolet Colorado High Country mới còn được trang bị động cơ tăng áp diesel Duramax 4 xylanh thế hệ thứ hai, là chiếc bán tải mạnh mẽ nhất với mômen xoắn cực đại lớn nhất trong phân khúc, giúp xe trở được khối lượng lớn và vận hành vô cùng mạnh mẽ.
– Một yếu tố nữa giải thích vì sao rất nhiều người Việt thích xe bán tải đó là ở các tính năng an toàn mà xe được trang bị không kém bất cứ dòng xe nào với hệ thống cân bằng điện tử, ổn định thân xe TCS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp PBA giúp bạn có thể xử lý kịp thời mọi tình huống bất ngờ xảy ra đòi hỏi phải phanh gấp. Phiên bản mới còn được hỗ trợ thêm tính năng khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, hệ thống bảo vệ với 2 túi khí ở ghế ngồi trước nên rất an toàn khi di chuyển.

Những dòng xe bán tải của Chevrolet


– Hiện nay, Chevrolet đang phân phối các dòng xe bán tải nổi bật trên thị trường như Chevrolet Colorado LT 2.5L (1 cầu và số sàn), Chevrolet Colorado LT 2.5L (2 cầu và số sàn), Chevrolet Colorado LTZ 2.8L MT số sàn, Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT số tự động và phiên bản mới nhất hội tụ nhiều đột phá đó chính là Chevrolet Colorado High Country. Xe có mức giá rất phải chăng, đáp ứng được điều kiện thu nhập của hầu hết các hộ gia đình Việt, là sự lựa chọn lý tưởng hiện nay.
colorado ban tai
Hy vọng với những chia sẻ trên đây, khách hàng có thể hiểu được vì sao rất nhiều người Việt thích xe bán tải? Nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe này cũng như giá thành, ưu đãi sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 097.423.2136 để được trao đổi, tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét