Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Cung cấp phụ tùng lọc gió ô tô giá rẻ ✓ LH: 0963 41 6789

Cung cấp phụ tùng lọc gió ô tô giá rẻ
✓ Hotline: 0963 41 6789

Cung cấp phụ tùng lọc gió ô tô giá rẻ ✓ Lọc gió Filter ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng.
Khi nào thay lọc gió xe ô tô?. Bạn đang sở hữu xe ô tô nhưng chưa hiểu rõ khi nào cần thay lọc gió?. Chi phí cho mỗi lần thay là bao nhiêu tiền?. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thay lọc gió xe ô tô.
Với nhiệm vụ chính là lọc và ngăn bụi bẩn trong không khí vào trong động cơ. Lọc gió giữ vai trò quan trọng. Giúp xe vận hành ổn định, ít hư hỏng. Giảm tuổi thọ và chất lượng. Chính vì vậy, việc bảo quản, vệ sinh và thay lọc gió là một trong những vấn đề đáng để các bác tài quan tâm và tìm hiểu

Nếu không có lọc gió ô tô. Động cơ sẽ nhanh giảm công suất. Việc tạo ra các chất thải, muội than trong quá trình hoạt động sẽ xảy ra nhanh chóng. Kết hợp bụi bẩn từ không khí tác động lên động cơ sẽ khiến động cơ hư hỏng nhanh, tuổi thọ kém.

Việc lọc gió còn là một trong những điều kiện để xe có thể tiết kiệm nhiên liệu sử dụng hay không. Nếu xe có hệ thống lọc gió tốt thì quá trình tiêu hao nhiên liệu sẽ ít hơn so với xe có hệ thống lọc gió kém. Vì vậy, chăm sóc cho lọc gió ô tô là cách để bảo quản ô tô tốt hơn. Đồng thời cũng là cách để bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí trong việc thay và sử dụng nhiên liệu trên ô tô.
Cung cấp phụ tùng lọc gió ô tô giá rẻ
Cung cấp phụ tùng lọc gió ô tô giá rẻ

Động cơ trung bình có thể hút vào hàng ngàn gallon không khí trên mỗi gallon nhiên liệu. Không khí này được hấp thụ trực tiếp từ bên ngoài. Có nghĩa là bên trong động cơ được tiếp xúc với tất cả các bụi, bọ, độ ẩm và các chất gây ô nhiễm khác đi kèm với nó. Chỉ cần một chút bụi bẩn có thể tàn phá bên trong động cơ. Giữ không khí sạch là điều quan trọng nhất. Đây là công việc duy nhất của bộ lọc gió của động cơ.

Bộ lọc gió nằm giữa đầu vào không khí sạch và động cơ trong hộp không khí. Hầu hết các động cơ phun nhiên liệu hiện đại sử dụng ống tròn lớn để kết nối hộp không khí vào động cơ. Khiến nó dễ dàng tìm thấy. Hộp có thể được bảo vệ bằng các kẹp hoặc vít lò xo. Nhưng chúng dễ dàng tháo bỏ, để tiếp cận bộ lọc.

Một câu hỏi đặt ra đó là khi nào thì nên thay lọc gió ô tô? Thực  tế, chúng ta không thể khẳng định một cách chắn chắn rằng khi nào thì nên thay lọc gió. Vì điều kiện sử dụng của mỗi xe sẽ khác nhau. Môi trường làm việc cũng không giống nhau. Nên sẽ có những thời điểm thay lọc gió khác nhau.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất vẫn khuyến nghị rằng chúng ta nên thay sau khi đã sử dụng đi được khoảng từ 20.000km. Với mốc này, bạn có thể tự mình điều chỉnh, kiểm tra, nếu như chất lượng lọc gió kém. Bạn nên nhanh chóng thay thế lọc gió để xe hoạt động ổn định hơn.
Bên cạnh việc thay lọc gió. Bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh, làm sạch lọc gió. Tốt nhất là sau 5000km thì bạn nên kiểm tra và vệ sinh lọc gió một lần. Nếu nhận thấy lọc gió có dấu hiệu rách, hỏng. Bạn không nên tiếp tục sử dụng mà phải thay thế ngay. Tránh làm ảnh hưởng đến động cơ ô tô.
Hy vọng các bác tài có thể vận dụng và bảo quản ô tô của mình tốt hơn. Di chuyển an toàn trên mọi hành trình sắp đến.

Cung cấp phụ tùng lọc gió ô tô giá rẻ chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét