Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Phụ tùng lọc dầu xe tải chính hãng giá rẻ ✓ LH: 0963 41 6789

Phụ tùng lọc dầu xe tải chính hãng giá rẻ
✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Phụ tùng lọc dầu xe tải chính hãng giá rẻ ✓ Địa chỉ : Diễn Châu, Nghệ An

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bộ lọc dầu. Tương ứng với từng mẫu xe hay loại xe, người dùng cần tìm hiểu kĩ lưỡng các thông tin kỹ thuật. Thông số yêu cầu của động cơ phù hợp với bộ lọc dầu để có thể phát huy tối đa chất lượng và công năng từ các chi tiết động cơ.

Thiết bị lọc dầu xe tải là một trong những sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng. Giúp bạn bảo vệ hệ thống bôi trơn. Nhằm tránh các hao mòn của những chi tiết bên trong động cơ chiếc ô tô. Bởi vì các rãnh kim loại trong lúc hoạt động bị đốt nóng dẫn đến hiện tượng bị nứt hoặc bị bào mòn trong trường hợp nếu chúng không được kịp thời bôi trơn. Có thể dẫn đến hiện tượng bào mòn động cơ. Một bộ lọc dầu sẽ được lắp đặt bên dưới các động cơ. Giúp dầu được lọc cẩn thận và giảm thiểu mài mòn các chi tiết của động cơ.


Phụ tùng lọc dầu xe tải chính hãng giá rẻ
Phụ tùng lọc dầu xe tải chính hãng giá rẻ


Với tình hình môi trường ngày một ô nhiễm tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Việc bảo dưỡng thay dầu cho chiếc xe của bạn theo định kỳ là rất cần thiết. Tuy nhiên, thực tế cho thấy. Các chủ xe đa số thường chú trọng vào nhãn hiệu của loại dầu nhớt cho xe. Chứ chưa hoặc thậm chí không hề biết về vai trò cũng như nguyên lý của bộ lọc dầu đối với chiếc xe của họ.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia. Bộ lọc dầu và dầu là những chi tiết đầu tiên cần được kiểm tra, thay mới thường xuyên. Đây là hai chi tiết tác động trực tiếp đến quá trình hoạt động của động cơ xe ô tô.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng khuyến cáo cần thay thế đúng thời điểm. Thông thường bạn nên thay lọc dầu xe ô tô sau khi xe lưu hành được khoảng từ 48.000 đến 80.000km. Hoặc cũng có thể cứ sau mỗi 2 lần thay nhớt thì tiến hành song song với việc thay bộ lọc dầu một lần.

Tùy thuộc vào mỗi dòng xe. Các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những bộ lọc dầu và dầu nhớt tương ứng. Bên cạnh đó. Bạn cần phải thường xuyên kiểm tra mức dầu động cơ hàng tháng. Chứ không chỉ trông chờ vào đèn báo trong xe. Trong trường hợp, bạn phát hiện thấy bất cứ hỏng hóc hay những dấu hiệu bất thường ở bộ phận này. Cần tiến hành thay ngay.

Việc chậm trễ thay bộ lọc dầu dẫn đến tình trạng màng lọc bị rách. Do tác động của các mạt kim loại bám lâu trên bề mặt. Khi áp suất cao (có thể do phần tử lọc bị tắc do phải giữ quá nhiều cặn bẩn trên bề mặt). Van an toàn sẽ được đẩy ra dầu sẽ không đi qua các phần từ lọc nữa mà đi thẳng luôn vào chính giữa bộ lọc đi ra.

Như vậy nếu không thay lọc dầu theo khuyến cáo nhà sản xuất. Toàn bộ dầu bôi trơn cùng với mạt kim loại. Bụi bẩn sẽ lại tiếp tục vòng tuần hoàn trong động cơ xe của bạn. Khi đó sẽ xảy ra tình trạng bị mài mòn đối với các chi tiết của động cơ. Làm giảm hiệu năng hoạt động của động cơ. Tiêu tốn nhiên liệu sử dụng.

Tùy từng động cơ mà chúng ta nên có những lựa chọn thay lọc dầu ô tô loại nào phù hợp nhất. Nếu như chưa có kinh nghiệm đừng tự ý làm mà hãy xin ý kiến của chuyên viên kỹ thuật. Hoặc đến những cơ sở bảo dưỡng xe chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Hãy cố gắng bảo dưỡng xe định kỳ. Thay lọc dầu ô tô khi cần thiết. Đảm bảo hệ thống động cơ ô tô bạn hoạt động trơn tru. Tránh hỏng hóc hoặc hao mòn động cơ.

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị lọc dầu xe ô tô. Các phụ tùng ô tô chính hãng chất lượng thuộc gần như tất cả các thương hiệu ô tô trên thế giới. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phụ tùng và các dịch vụ bảo hành phụ tùng.

Chúng tôi là địa chỉ cung cấp lọc dầu ô tô cho tất cả các dòng xe chính hãng. Được hàng nghìn khách hàng trên địa bàn toàn quốc tin tưởng lựa chọn là điểm đến uy tín. Luôn có các chính sách ưu đãi. Chiết khấu lớn cho các khách hàng cũ và các khách hàng mua nhiều.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Báo giá Phụ tùng lọc dầu xe tải chính hãng giá rẻ

Phụ tùng lọc dầu xe tải chính hãng giá rẻ Filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 


0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét