Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Khi nào bạn cần phải thay lọc nhớt ô tô? ✓ LH: 0963 41 6789

Khi nào bạn cần phải thay lọc nhớt ô tô?
✓ Hotline: 0963 41 6789

Khi nào bạn cần phải thay lọc nhớt ô tô? ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng ✓ Giá cạnh tranh.

Lọc nhớt ô tô là một phụ tùng ô tô nằm bên trong khoang sở hữu tác dụng lọc sạch các chất bụi bẩn, cặn thừa từ nhớt. Mang lại độ trong cho nhớt của xe ô tô. Để đảm bảo xe vận hành tốt. Các bạn nên thay lọc nhớt ô tô thường xuyên để cho xe vận hành trơn tru.

Tương tự với các bộ lọc khác trên xe ô tô như lọc xăng, lọc gió. lọc dầu thì lọc nhớt cũng cần thay thế định kỳ. Theo khuyến cáo của hãng thì lọc dầu sẽ được thay thế khi đạt mốc 10.000 km hoặc 2 lần thay nhớt thì lọc nhớt sẽ tiến hành thay thế. Nếu bạn không nhớ có thể nhớ thời gian thay dầu động cơ. Cứ 2 lần thay dầu nhớt thì thay 1 lần lọc dầu nhớt.

Động cơ xe làm việc trong môi trường hoạt động nhiệt độ cao khắc nghiệt thì với hỗ trợ của lọc nhớt Ô tô sẽ giảm thiểu mài mòn cho các chi tiết máy.

Bất luận bạn có sử dụng xe thường xuyên hay không thì lọc nhớt vẫn luôn cần đươc thay mới. Bởi vì, nó không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bôi trơn động cơ, lọc sạch nhớt mà còn hổ trợ làm mát, chống gỉ sét. Loại bỏ tạp chất xung quanh bám vào các bộ phận máy bên trong.

Khi nào bạn cần phải thay lọc nhớt ô tô?
Khi nào bạn cần phải thay lọc nhớt ô tô?

Đối với loại phụ tùng nhập khẩu chính hãng này. Thông thường, sau khi xe vận hành được 48.000km. Bạn nên tiến hành thay lọc nhớt, thường xuyên kiểm tra để phát hiện hư hỏng. Kịp thời sửa chữa, thay mới. Tránh tình trạng ngoài ý muốn. Khi thay thế, bạn cần lưu ý một số điều như:

  • Lựa chọn sản phẩm chính hãng, địa chỉ phân phối uy tín.
  • Thay lọc nhớt đi kèm với thay nhớt.
  • Lắp ráp đúng kĩ thuật, khớp với các bộ phận khác trong động cơ.
Trong suốt thời gian hoạt động. Nhờ chất lượng sản phẩm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy  của nhiều gara trên khắp cả nước cũng như khách hàng sỉ, lẻ toàn quốc. Chúng tôi không chỉ cung cấp lọc nhớt mà còn nhiều loại phụ tùng chính hãng cho các dòng xe khác.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ và sản phẩm nhập khẩu trực tiếp của chúng tôi.

Lọc nhớt xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc nhớt filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét