Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Nên chọn thương hiệu lọc nhớt ô tô nào? ✓ LH: 0963 41 6789

Nên chọn thương hiệu lọc nhớt ô tô nào?
Hotline: 0963 41 6789

Nên chọn thương hiệu lọc nhớt ô tô nào? ✓ Lọc nhớt Filter ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng.

Lựa chọn lọc nhớt để sử dụng là một vấn đề khá quan trọng nếu bạn đang sở hữu xe ô tô. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lọc nhớt khác nhau. Tùy theo kiểu động cơ, tình trạng và tuổi thọ của động cơ mà người dùng cần phải biết cách lựa chọn đúng loại dầu nhớt cho xe

Trong quá trình sử dụng, dầu nhớt sẽ bị biến chất do 3 nguyên do:

  • Nhiệt (oxy hóa, nhiệt phân)
  • Tạp nhiễm (bụi, nước, nhiên liệu)
  • Chất phụ gia trong dầu bị tiêu hao
Như vậy, thời gian sử dụng dầu dài hay ngắn tùy thuộc vào chất lượng dầu nhớt. Điều kiện làm việc của động cơ và điều kiện môi trường xung quanh. Chính vì thế, sau một thời gian sử dụng. Dầu nhớt bôi trơn sẽ không còn đảm bảo tính năng bôi trơn và bảo vệ động cơ. Do đó cần phải xả bỏ và thay dầu nhớt bôi trơn mới sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định.


Nên chọn thương hiệu lọc nhớt ô tô nào?
Nên chọn thương hiệu lọc nhớt ô tô nào?


Thời gian thay dầu định kỳ thường được nhà sản xuất xe khuyến cáo theo thời gian hoặc theo số km vận hành cụ thể. Tuy nhiên, trong điều kiện vận hành khắc nghiệt hoặc môi trường bất lợi. Dầu cần được thay sớm hơn định kỳ hướng dẫn. Thường là khoảng 2/3 số km vận hành.
Khi sử dụng xe ô tô. Sau 2-3 lần thay dầu động cơ thì chúng ta nên thay lọc nhớt 1 lần. Lí do là trong quá trình động cơ hoạt động có tạo ra cặn bã bám vào lọc nhớt. Sau một thời gian lọc nhớt sẽ không thể hoạt động tốt được nữa. Dẫn đến tình trạng nhớt không được lọc. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến động cơ của xe.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi khi tiếp xúc với khách hàng trong vấn đề sửa chữa & bảo dưỡng xe ô tô. Chúng tôi luôn khuyến cáo khách hàng dùng loại lọc nhớt tốt nhất. Phụ tùng tốt nhất để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và hoạt động của chiếc xe.

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện thêm những loại lọc nhớt "hiện đại" hơn. Vừa có giá thành hợp lý và vừa đảm bảo tính năng bảo vệ tốt nhất cho xe của bạn. Đó chính là lọc nhớt Filter - sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chúng tôi luôn tư vấn & hướng dẫn cho khách hàng dùng lọc nhớt Filter. Bởi thương hiệu này có uy tín lâu đời. Tính năng và công dụng của loại lọc nhớt này được đánh giá tương đối cao. Kể cả các hãng xe nổi tiếng khắc khe trong việc lựa chọn lọc nhớt bôi trơn động cơ.

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng lọc nhớt Filter là khá tốt. Họ hoàn toàn hài lòng sau khi dùng loại lọc nhớt này.

Lọc nhớt filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét