Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Lộ diện Honda Civic 2019 với nhiều cải tiến đáng kể

Gần đây, Honda đã chính thức công bố thông số kỹ thuật của Honda Civic 2019 phiên bản faeclifted ở cả hai mẫu sedan và coupe mới. Ở phiên bản cập nhật mới này, rõ ràng Honda đã thêm một chút thay đổi về kiểu dáng.
Ở phần đầu của xe, khá dễ để nhận ra rằng Honda đã thêm phần sơn đen bóng và được thêm một vài chi tiết mạ crom ở phía trước và cản dưới. Một vài chi tiết trên xe cũng được hoàn thiện mới cho cả bản coupe và sedan, cũng không ngạc nhiên khi mức giá của mẫu xe này cũng sẽ được điều chỉnh lên cao một chút
.
Phiên bản Honda Civic LX sedan 2019 ra mắt với mức giá  khởi điểm tại Mỹ từ 20.345 $ đã bao gồm 895$ options, tức là cao hơn phiên bản cũ 510$. Với mức hầu bao như vậy, bạn sẽ sở hữu chiếc xe có khối động cơ 4 xi lanh 2.0 lít sản sinh công suất 158 mã lực kết hợp với hộp số tay 6 cấp.
Nếu như bạn sẵn sàng bỏ hầu bao lên con số 21.145$, thì bạn sẽ sở hữu được hộp số CVT trên chiếc sedan hoặc 21.545$ ở bản coupe. DÙ là phiên bản coupe hay sedan thì đều được trang bị các gói phụ kiện tiêu chuẩn như: phanh tay điện tử, màn hình kỹ thuật số 7 inch và công nghệ an toàn của Honda Sensing như điều khiển hành trình adaptive cruise control thích ứng việc giữ làn đường, bản đồ, và khả năng nâng gầm.
Honda Civic Sport 2019 mới, sẽ có kiểu dáng tương tự như ở cả 2 phiên bản sedan và coupe. Với mức giá khởi điểm ở bản số tay và số tự động lần lượt là 22.045$ và 22.845$.
Chiếc coupe thể thao sẽ bắt đầu từ 22.345$ ở phiên bản số tay 6 cấp và 23.145 ở phiên bản số tự động. Ở phiên bản cơ sở LX, người mua sẽ nhận được một vài nâng cấp như: màn hình cảm ứng 7 inch có sẵn Apple CarPlay và Android Auto, tay lái bọc da thể thao, ghế thể thao hơn, trang bị khá đáng giá nữa là mâm xe 18 inch thay vì 16 inch như bản tiêu chuẩn, …
Lên đến phiên bản EX, bạn sẽ phải chi ít nhất là 24.095$ cho phiên bản coupe và 24.295$ cho phiên bản sedan. Và mức giá đấy được cho là hợp lý khi ở phiên bản thường thì mẫu xe sẽ chỉ sở hữu động cơ hút khí tự nhiên 2.0L thay vì động cơ 1.5 lít turbo sản sinh công suất 174 mã lực như ở phiên bản thể thao. Thực sự mà nói thì cái nhìn tổng quan của chiếc coupe rất đẹp, đặc biệt là sẽ là dễ dàng nếu như bạn là người mới bước chân vào làng độ xe vầ muốn chiếc xe của mình phải thật chuyên nghiệp.
Một vài options khác như: ghế trước, sau có sưởi, điều khiển khí hậu tự động 2 vùng độc lập, ghế bọc da, gương chiếu hậu tự động, điều khiển từ xa Homelink, hệ thống pha LED, tay nắm cửa mạ crom, gạt mưa tự động,…Sẽ khiến chiếc xe sẽ có thể lên đến mức giá 28.195$.
Và ở phiên bản nâng cấp cũng sẽ được thêm 3 màu sơn mới đó là: Platinum White Pearl, Molten Lave Pearl( chỉ có ở sedan) và Tonic Yellow Pearl( chỉ có ở coupe).
Hiện chưa có thông tin rằng mẫu xe này sẽ sớm được nhập về Việt Nam nhưng tại Mỹ thì ngày cập bến của Civic dự đoán sẽ là vào ngày 10 tháng 10 này.
Hi vọng sắp tới đây, Honda Việt Nam sẽ cố gắng đưa mẫu xe này về phân phối tại thị trường Việt nam sớm nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét